Đầu Lọc Nước Tại Vòi: Lợi Ích Và Những Hạn Chế Có Thể Bạn Chưa Biết?

Đầu Lọc Nước Tại Vòi: Lợi Ích Và Những Hạn Chế Có Thể Bạn Chưa Biết? Đầu Lọc Nước Tại Vòi: Lợi Ích Và Những Hạn Chế Có Thể Bạn Chưa Biết?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Đầu lọc nước tại vòi zoosen là một thiết bị mới, có cấu tạo khá đơn giản. Thường được lắp đặt trực tiếp dưới bồn rửa để đưa lại nguồn nước sạch sử dụng cho sinh hoạt và sơ chế trong ăn uống. Hiện tại, smartlife cũng đang cung cấp đầu lọc nước tại vòi zoosen. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết mua ở đâu thì hãy đến ngay với chúng tôi. Bạn có thể được đáp ứng mọi nhu cầu an toàn về nước khi sử dụng.


  Đầu lọc nước tại vòi là một thiết bị mới, có cấu tạo khá đơn giản. Thường được lắp đặt trực tiếp dưới bồn rửa để đưa lại nguồn nước sạch sử dụng cho sinh hoạt và ăn uống. Vậy thực chất cơ chế đầu lọc nước tại vòi như thế nào? Nó có những lợi ích và hạn chế ra sao? Hãy cùng smartlife tìm hiểu ngay.

Đầu lọc nước tại vòi đem lại nguồn nước sạch trong sinh hoạt và ăn uống

 

➽ Trên thị hiện nay có rất nhiều loại đầu lọc nước tại vòi nhưng theo khảo sát của smartlife thì đầu lọc nước tại vòi zoosen hiện đang gây sốt về chất lượng cũng như giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của mọi nhà.

Đầu lọc nước tại vòi zoosen đang gây sốt thị trường vì chất lượng và giá thành rẻ 

 Những lợi ích của đầu lọc nước tại vòi zoosen

 

    Đầu lọc nước tại vòi zoosen thường được coi như là 1 thiết bị hỗ trợ cho nguồn nước sử dụng tại vòi. Giúp nước trở nên sạch hơn. Thiết bị lọc nước này có cấu tạo khá đơn giản. Bao gồm nhiều lớp lọc được tích hợp vào trong duy nhất một lõi, dùng để lắp trực tiếp vào vòi nước dưới bồn rửa. Do đó không sử dụng điện mà hoạt động nhờ vào áp lực nước chảy xuống. Các lớp lọc chủ yếu bao gồm cát, sỏi, than hoạt tính dạng bột có trộn thêm chất liên kết. Và một số phụ gia như gốm chống khuẩn.

  Đặc biệt nhất là lớp than hoạt tính.Than hoạt tính có công dụng hấp phụ chất màu, mùi, hợp chất hữu cơ và một số ion kim loại nặng.

Cấu tạo của đầu lọc nước tại vòi zoosen với lõi lọc 7 tầng giúp nguồn nước an toàn tuyệt đối khi sử dụng

 

So sánh khi sử dụng nước bình thường và nước khi đã qua xử lý của đầu lọc nước tại vòi zoosen

  Nước lấy trực tiếp tại vòi có thể chứa:

  • Chứa vi sinh vật như vi khuẩn và ký sinh trùng xâm nhập từ phân người, động vật;
  • Nhiễm hóa chất từ chất thải công nghiệp hoặc từ thuốc trừ sâu, phân bón hóa học khi nuôi trồng (nitrat sử dụng trong phân bón có thể ngấm vào nước qua dòng chảy từ đất);
  • Các khoáng chất khác nhau như chì hoặc thủy ngân có thể xâm nhập vào nguồn nước từ trầm tích tự nhiên dưới lòng đất, hoặc do quá trình xử lý chất ô nhiễm không đúng cách.
  • Clo dư sau khi lọc nước, rỉ sét, tạp chất, chất phóng xạ….

Nguồn nước chứa những mầm bệnh mà mắt thường không nhìn thấy được

 

Nước khi đã qua xử lý của đầu lọc nước tại vòi zoosen:

  • Loại bỏ được clo dư trong nước gây ra các bệnh về da
  • có thể lọc sạch được nguồn nước bị nhiễm natri gây các bệnh về đường tiêu hóa
  • lọc sạch được chất Calcium oxalate gây các bệnh về thận, tim mạch
  • loại bỏ được chất Asen gây đau đầu, thiếu máu
  • Đặc biệt là loại bỏ được chì trong nước gây xanh da, ung thư,…

Đầu lọc nước tại vòi zoosen đem lại nguồn nước sạch cho mọi gia đình

 Những Hạn Chế Có Thể về đầu lọc nước tại vòi zoosen

  Đầu lọc nước tại vòi zoosen gắn trực tiếp tại vòi không thể đảm bảo nước an toàn để uống.Với thiết kế nhỏ gọn, cùng các bộ lọc, thiết bị này phù hợp để lọc nước ở vòi bồn rửa bếp dùng để rửa thực phẩm trong quá trình sơ chế và phục vụ việc nấu ăn nói chung. Còn nếu bạn muốn uống nước từ vòi zoosen thì để đảm bảo an toàn sức khỏe, chúng ta có thể lấy nước được xử lý tại vòi đun sôi lên rồi sử dụng.

 

 Đầu lọc nước tại vòi zoosen là một thương hiệu lớn tại Nhật Bản với 33 năm trong lĩnh vực phát triển công nghệ xử lý nước sạch - ZS-T99. Được sản xuất & nhập khẩu nguyên chiếc 100% tại Nhật Bản và đã đạt được chứng nhận NFS42 và NFS53 của MỸ.

  Hiện tại, smartlife cũng đang cung cấp đầu lọc nước tại vòi zoosen. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết mua ở đâu thì hãy đến ngay với chúng tôi. Bạn có thể được đáp ứng mọi nhu cầu an toàn về nước khi sử dụng.

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll